Social Icon

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

NHUNG HƯƠU TƯƠI VÀ NHŨNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG

Trải qua 2000 năm nhung hươu tươi là 1 trong những thực phẩm chức năng được  y học đưa vào một trong 4 loại thượng dược: Cao - Nhung - Sâm - Quế. 



Nhung Hươu Tươi




• Nhung hươu tươi có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho Con Người. 

Nhung hươu tươi được phân thành nhiều loại (tùy theo giai đoạn phát triển của sừng Hươu): - Nhung huyết. - Nhung yên ngựa. - Nhung gác sào .

Trong nhung hươu tươi chứa 52,5% protit, 2,5% lipit, chất keo (keratin), 34% muối khoáng và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.

Tuy nó là thuốc bổ và có giá trị dinh dưỡng cao, nhưng không phải thuốc tiên chữa bách bệnh, mà phải biết dùng và dùng đúng mới tốt cho sức khoẻ. Theo  Đông y khuyên những người béo phì, đờm nhiều, hay mệt mỏi, có thấp đàm nhiều không được uống. Người tì hư hàn không được uống. Người gan nóng, huyết áp cao, viêm thận nặng cũng không được uống. Dùng nhung hươu tươi còn có thể bị lở ngứa đối với người có cơ địa dị ứng.

Nếu người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu, viêm phế quản,
 bụng sôi, đầy bụng, đau bụng đi ngoài, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm, người bị nóng do âm hư sinh nội nhiệt, người hẹp van tim cũng không nên dùng nhung hươu tươi

Đã có trường hợp do không biết cách chế biến, không cạo lông nhung nên tuy ngâm rượu mà chất bổ không ra, uống phải lông nhung sau 1 tháng bị viêm ruột, viêm đường tiêu hóa. Khi ruột đã bị viêm do lông của nhung hươu thì cực kỳ khó chữa.



Nhung Hươu Khô

ThS.BS Nguyễn Thị Hằng, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam cho biết, muốn ngâm rượu nhung hươu , cần làm sạch lông tơ của nhung bằng cách nung đỏ một que sắt rồi lăn đi lăn lại cho cháy hết lông hoặc đốt với cồn 90o cho sạch lông, rồi lau sạch bằng rượu gừng (có thể nhúng nước sôi cạo sạch, để khô, thái mỏng bằng dao cầu). Nếu nhung quá cứng có thể đồ cho mềm rồi thái. Hoặc tẩm nhung vào rượu cho mềm, thái mỏng, sấy khô.




Nhung hươu tươi mới cưa xong cần được chế biến ngay. Ngâm rượu cần thái mỏng hoặc để nguyên nhung và rạch 1 vài đường xung quanh 
 
Rượu nhung hươu dùng khoảng 1 - 2 chén trước bữa ăn rất tốt để khôi phục sức khoẻ phụ nữ sau sinh, điều dưỡng khí huyết, bổ dương, dưỡng âm.

Lương y Vũ Quốc Trung chia sẻ, người trẻ tuổi ăn nhiều béo phì. Nhung hươu tươi có tác dụng chính là tăng cường nội tiết tố nam, nhưng phải theo chỉ định của bác sĩ. Những trường hợp cơ thể bình thường không nên dùng. 

Với những công dụng trên nhung hươu tươi được xem như một loại thuốc quý nhưng cũng cần phải biết cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tối đa.





Tìm bằng Google:
nhung huou co tac dung gi
nhung huou ngam ruou
mua nhung hươu
cach su dung nhung huou
tac dung nhung huou
gia nhung huou
tac dung cua nhung huou
nhung huou tuoi
nhung huou nai
cach dung nhung huou
bán nhung hươu
rượu nhung hươu
an nhung huou
loc nhung huou
mua ban nhung huou
 nhung huou la gi
nhung hươu tươi
nhung huou ngam mat ong 
cao nhung huou 
nuoi huou lay nhung cach 
che bien nhung huou
cong dung cua nhung huou 
cách chế biến nhung hươu tươi 
huou nai bán nhung hươu tươi 
vien nhung huou 
nhung hươu khô 
chao nhung huou 
cong dung nhung huou 
mua nhung huou o dau 
che bien nhung huou
sam nhung huou
gia nhung huou tren thi truong
loc nhung nai 

Nhà Nhập Khẩu & Phân Phối Nhung Hươu New Zealand
Miễn phí giao hàng trên toàn Quốc | Hotline: 0917 38 33 77 (Tư vấn miễn phí )
Xem thêm chi tiết tại http://locnhunghuou.com
Cung cấp sỉ & Lẻ Nhung hươu tươi Cao cấp New Zealand, Nhận chế biến tại nhà cho khách hàng (tại TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

số người online

hướng dẫn mua hàng

nhung hươu new zealand

Miễn phí giao hàng trên toàn Quốc | 0917 38 33 77

Xem chi tiết tại http://www.locnhunghuou.com